07 NGÀY ĐỔI TRẢ
Việc sản phẩm phát sinh lỗi là điều không mong muốn, khi phát sinh bất kì lỗi nào từ nhà sản xuất trong vòng 07 ngày đầu, Upgen sẽ ngay lập tức đổi mới cho quý khách tại địa điểm mua hàng.
Đặc biệt với các sản phẩm ổ cắm điện Upgen  là 30 ngày đổi trả nếu phát sinh bất kì lỗi nào từ nhà sản xuất
  1. Điều kiện áp dụng
+ Tem bảo hành hoặc phiếu mua hàng từ đại lí còn nguyên vẹn
+ Sản phẩm còn giữ nguyên trạng, vỏ bên ngoài và thân sản phẩm không bị trầy, xước hoặc có dấu hiệu của va đập, ẩm nước.
+ Số IMEI, số Serial (nếu có) trên thân máy, trên phiếu bảo hành và trên hộp phải trùng nhau
+ Sản phẩm đổi lại có đầy đủ hộp, toàn bộ linh phụ kiện, quà tặng đi kèm.
+ Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
  1. Không áp dụng cho các trường hợp
+ Sản phẩm không còn tem bảo hành hoặc phiếu mua hàng từ đại lí, rơi vỡ, va chạm dẫn đến biến dạng, để nơi ẩm ướt…do người sử dụng gây ra.
  1. Phí vận chuyển khi bảo hành sản phẩm lỗi
+ Tùy vào chính sách của từng đại lý bán hàng, quý khách vui lòng hỏi trực tiếp bên mua để biết chi phí vận chuyển phát sinh trong quá trình bảo hành.

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

  1. CÁCH XÁC ĐỊNH THỜI HẠN BẢO HÀNH
+ Các sản phẩm được xác định thời gian bằng tem bảo hành trên sản phẩm hoặc khách hàng có thể dùng hóa đơn mua hàng tại đại lí để bảo hành.
+ Trong trường hợp sản phẩm không còn tem bảo hành và không có hóa đơn mua hàng để xác định được ngày mua, thời hạn bảo hành sẽ căn cứ vào ngày xuất hàng trên hệ thống của Timon Việt Nam.
  1. THỜI HẠN BẢO HÀNH
Bàn nâng hạ Upgen 36 tháng.
Ổ cắm Upgen 12 tháng .
Giá treo CPU 12 tháng .
Tủ tài liệu Upgen 12 tháng.
  1. THỜI GIAN BẢO HÀNH
Thời gian bảo hành các sản phẩm sẽ trong khoảng thời gian 05- 15 ngày (chưa bao gồm thời gian vận chuyển sản phẩm của khách hàng đến trung tâm bảo hành của chúng tôi).
  1. TỪ CHỐI BẢO HÀNH
Chúng tôi có quyền từ chối bảo hành đối với các trường hợp không được bảo hành, bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp sau:
  1. Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  2. Sản phẩm hoặc số sê-ri máy bị cạo sửa, thay đổi hoặc tẩy sửa.
  3. Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, do làm rơi rớt, ẩm ướt, oxy hóa, móp méo trong khi vận chuyển, bảo quản trong điều kiện không phù hợp với sách hướng dẫn sử dụng. Sử dụng không đúng điện áp và nguồn điện áp tại địa phương thay đổi bất thường, không ổn định.
  4. Sử dụng không đúng chức năng, hướng dẫn sử dụng theo tài liệu vận hành đính kèm
  5. Sản phẩm sử dụng với mục đính kinh doanh như các trường hợp sau: sử dụng máy liên tục, hoạt động công cộng, nhà hàng, khách sạn… Sử dụng trong mục đích thuê mướn, trưng bày hoặc dùng chạy thử cho các đại lý, cửa hàng…
  6. Hư hỏng do các loại động vật xâm nhập vào trong sản phẩm.
  7. Sản phẩm bị tháo rời, điều chỉnh hoặc sửa chữa bởi bất kỳ bên thứ 3.
  8. Sản phẩm sau khi hoàn trả lại khách hàng mà không phải sửa chữa gì có thể sẽ phải chịu phí kiểm tra.
  9. Các bộ phận bị hư hỏng, bị lỗi sau khi được thay thế sẽ được công ty thu hồi vì mục đích phát triển để sản phẩm ngày một tốt hơn.
  10. Vui lòng xem kĩ thông tin sản phẩm và sách hướng dẫn trước khi sử dụng
Trung Tâm Bảo Hành của UPGEN:
Hà Nội:   Biệt thự số 42B Dãy BT1A Khu Đô Thị Mỹ Đình 2, Bùi Xuân Phái, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

TP. Hồ Chí Minh:  Nhà số 7/2 Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: 0585 232 333